9 điểm thay đổi của Social Media Marketing trong năm 2014

19:45

Từ sự suy giảm trong việc dự Facebook của thanh thiếu niên đến IPO của Twitter, ta thấy, một số thiên hướng đã dần chuyển dịch trong năm 2014.

Với suy nghĩ này, chúng tôi yêu cầu những nhà buôn thành công cho chúng tôi thấy kế hoạch kinh dinh của họ trong vòng 6 tháng tới đã được thay đổi như thế nào. Và đây là những gì họ nói trong 9 điểm đổi thay của social media marketing trong năm 2014

#1: Phần mềm đồ họa tăng lên

 


Laura Pepper post trên Facebook với hình ảnh nhận được nhiều hơn 53% lượt likes, hơn 104% comment và hơn 84% click chuột vào bài viết (theo Kissmetrics). Cộng với sự tăng trưởng ngày càng cao của Tumblr và Pinterest, nó sẽ càng quan yếu hơn, dù đó là infographics, hình ảnh đi kèm với văn bản hoặc đồ họa trích dẫn. Chúng tôi sẽ dùng phần mềm đồ họa để nội dung văn bản trực giác hơn để chúng có thể được san sớt nhiều hơn trên các dụng cụ truyền thông.

 

 

Laura Pepper Wu, 30 Day Books


#2: Social sẽ không dùng cho bán hàng

Charles Gaudet, mọi người thích mua, nhưng ghét phải bán. Công ty hiện đang ăn mừng sự thành công trong Social Media, tụ hội vào dự, nuôi dưỡng các mối quan hệ và san sớt giá trị phê duyệt tiếp cận cộng đồng từng lớp của họ. Khách hàng và khách hàng tiềm năng sẽ tìm các công ty cung cấp giá trị, giải trí, giảm giá, viện trợ và tham gia.

 

 

Charles Gaudet, Predictable Profits


#3: Tự động hóa bùng nổ

Brennan White hiện cưỡi trên vai các nhà tiếp thị truyền thông tầng lớp. Họ được lên top của ngôn ngữ thương hiệu, chương trình khuyến mãi của công ty hiện tại hoặc các chiến dịch tiếp thị, các dụng cụ đa dạng hơn và thực hiện tốt hơn so với khả năng của mọi người. Trong năm 2014, chúng ta sẽ nhìn thấy rất nhiều kiểu tự động hóa như thời kì, nền móng, cấu trúc, … Những người làm social media có thể tụ tập vào nội dung và tương tác xã hội chân chính. Tự động hóa đang được sử dụng hiện nay sẽ bùng nổ với nhiều công nghệ trực tuyến hơn trong năm 2014.

 

 

 Brennan White, Tháp Canh


#4: Linkedln trở thành publisher quan yếu nhất



Trevor Summers, một ấn phẩm với 100 triệu bạn đọc và nhà văn, chả hạn như Bill Gates và Richard Branson. tất thảy đều nối nhau nhắm vào đích như một mạng xã hội. Linkedln sẽ trở thành điểm đến cao cấp cho ngành công nghiệp tin tức. Bạn phải dự vào màng lưới sớm và luôn. Publish nội dung ban đầu, tạo màng lưới giữa các đồng nghiệp trong nhóm và nâng cao hình ảnh của bạn ngay hiện thời.

 

 

Trevor Sumner, LocalVox


#5:  Nội dung lớn hơn và tốt hơn



Andrew Howlett, các thông điệp đơn giản và câu hỏi đơn giản không còn đủ nữa. Để đạt được kết nối sâu sắc hơn với khách hàng của bạn, cần phải dự ở mức độ sâu hơn và sáng dạ hơn. Đoạn video ngắn, infographics, hình ảnh và các cuộc khảo sát là những cách vấn sâu hơn. Các công ty cần phải ngó sâu sắc hơn với câu hỏi “Đây có phải là chia sẻ?” Ví dụ về một công ty lớn làm điều này thực sự tốt ngay hiện là Wal – Mart. Nội dung của nó thực thụ quyến rũ, thông minh và fan rất cao so với đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, công ty cần giao hội vào fan họ có chứ không phải fan họ muốn. Nếu thông điệp của bạn luôn luôn tiếp cận người fan, bạn sẽ làm họ kết nối với bạn.

 

 

Andrew Howlett, Rain


#6: Social cần trội



Wade Foster, truyền thông từng lớp đã bắt đầu trưởng thành. Do đó, sẽ rất khó khăn để trổi. Để giành thắng lợi trong truyền thông từng lớp, bạn phải “think outside the box” và tìm cách để nội dung của bạn nổi trội trong sự ồn ào hiện nay.

 

 

Wade Foster, Zapier


#7: Social media và tính sổ

Kristopher Jones, cho rằng các chiến dịch truyền thông từng lớp trong năm 2014 hiệu quả nhất sẽ được thanh toán. Điều quan yếu là học cách dùng Facebook và các công cụ thanh toán của Twitter để cạnh tranh với đối thủ. Ví dụ, bạn đang sử dụng công cụ advanced audience của Facebook. Nó cho phép bạn tải lên cơ sở dữ liệu email của bạn và gửi tin nhắn phản hồi cụ thể trực tiếp đến đối tượng của bạn. Hãy tưởng tượng có thể phân khúc cả email tiếp thị và Facebook ads đến khách hàng đích của bạn. Facebook đã cung cấp các phương tiện tiên tiến và họ sẽ trở nên chủ đạo trong năm 2014 về tính sổ lăng xê. rưa rứa vậy, Twitter đã công khai và xúc tiến tích cực việc quảng cáo thanh toán. Nếu bạn có thương hiệu và muốn thành công trên Twitter, hãy sẵn sàng trả tiền cho họ.

 

 

Kristopher Jones, ReferLocal.com


#8: Tương tác nội dung tĩnh làm chủ đạo

Chuck Cohn, tạo nội dung tĩnh quá dễ dàng. Trong năm 2014, nội dung sẽ được nâng lên để nhiều người tham gia. Mọi người trông đợi nội dung sẽ dễ tương tác hơn. Để có được người tham dự với mức độ rưa rứa 2013 và nhiều năm tiếp theo, nội dung cần phải quyến rũ, và một trong những cách là để nội dung của bạn phải được tương tác.

 

 

Chuck Cohn, Varsity Tutors


#9: Google+ sẽ thống nhất vào toàn cảnh social 

Nicolas Gremion, Google nối thống nhất các sản phẩm của mình, nó ngày càng trở nên quan yếu hơn trong bối cảnh truyền thông tầng lớp. Có rất nhiều lợi. khi dùng Google+. Nó tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ, cho phép bạn sử dụng thương hiệu của bạn để truyền thông với người tiêu dùng. Họ cho người tiêu dùng một nền tảng đã được kết nối với nhau. Xây dựng cộng đồng mạnh mẽ, đó là cách tót vời để có thông báo phản hồi về sản phẩm mới và cũ từ người tiêu dùng thực.

 

 

Nicolas Gremion, Free-eBooks.net

 

You Might Also Like

0 nhận xét